+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ office-tel trung tâm Sài Gòn giá từ 1,09 tỷ đồng
Cập nhật: 08:59 30/03/2016
Kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, căn hộ tại Charmington La Pointe là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp start up.
 
Khu căn hộ Charmington La Pointe tọa lạc trên mặt tiền đường Cao Thắng, quận 10, TP HCM, tiếp giáp những trục đường lớn như đường 3/2, Cách mạng Tháng Tám, Lê Hồng Phong, Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Nguyễn Thị Minh Khai.
 
Dự án kết nối nhanh chóng đến nhiều tiện ích quanh khu vực như siêu thị, các showroom thời trang, siêu thị điện máy, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi Kỳ Hòa, nhà hát - trung tâm thể thao Hòa Bình…
 
Office-tel Charmington La Pointe có vị trí vàng tại TP HCM.
 
Dự án phát triển theo mô hình căn hộ office-tel (vừa lưu trú và làm văn phòng) - một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa, trong đó có start up. 
 
Thực tế, thời gian qua, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng khởi nghiệp Việt, hàng loạt loại hình văn phòng tiện lợi đưa ra thị trường như văn phòng “ảo” (virtual office), không gian làm việc chung (co-working space) và căn hộ văn phòng office-tel.
 
Trong đó, loại hình căn hộ văn phòng office-tel thu hút khá nhiều các start up tìm kiếm bởi tọa lạc tại trung tâm, có mức giá khá "mềm" nhờ diện tích nhỏ gọn.
 
 
Kỷ niệm 12 năm thành lập, Sacomreal có ưu đãi dành cho khách hàng mua căn hộ office-tel Charmington La Pointe gồm: mua nhà - trúng nhà, bốc thăm trúng thưởng xe Honda Lead 125cc, nhận liền tay một đến ba chỉ vàng chữ Lộc, khách mua thêm căn hộ hưởng chiết khấu 0,5-1%.
 
Bên cạnh các tính năng văn phòng được chăm chút kỹ lưỡng gồm sảnh chờ sang trọng, lối đi riêng, khu vực tiếp tân chuyên nghiệp, khu vực bảng tên công ty, bảo vệ và hệ thống an ninh 24/24… office-tel Charmington La Pointe còn tiêu biểu cho dòng căn hộ văn phòng cao cấp với các tiện ích nội khu đạt chuẩn 4 sao.
 
Tầng 8 của dự án được tùy biến thành tổ hợp vui chơi, luyện tập và giải trí nội khu với hệ thống phòng tập gym đa năng, spa, hồ bơi tràn trên không rộng hơn 300m2. Hệ thống vườn treo trên không giúp phủ xanh tòa nhà và mang lại không khí trong lành, xanh mát. Trung tâm mua sắm hạng sang, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, hệ thống nhà hàng, quán bar, café… tích hợp để chủ nhân căn hộ gặp gỡ, làm việc với đối tác.
 
Căn hộ hai trong một vừa làm việc vừa nghỉ ngơi.
 
Office-tel Charmington La Pointe có giá khởi điểm từ 1,09 tỷ đồng một căn với thời hạn sở hữu lên đến 43 năm, tương đương 2 triệu đồng tháng nếu quy ra giá thuê. Hiện mặt bằng giá cho thuê ở khu vực này trong khoảng 18-22 triệu mỗi tháng.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng