+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Mua đất nền ven biển Đà Nẵng được du lịch Singapore
Cập nhật: 08:35 09/04/2016
Khách đặt mua thành công đất nền Sentosa Riverside sẽ có cơ hội du lịch dành cho 1-4 người tại quốc đảo Singapore từ nay đến 30/4.
 
Ngoài ra, khi tham dự sự kiện mở bán tại Hà Nội và Đà Nẵng vào ngày 9 và 10/4 tới, khách hàng sẽ được bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị.
 
Tọa lạc tạc trên khuôn viên 20,33 ha, Sentosa Riverside nằm ở điểm giao thoa giữa Đà Nẵng - Quảng Nam, liền kề là làng đại học quốc tế Đà Nẵng, khu đô thị cao cấp FPT City, 2 sân golf hàng đầu Châu Á là Da Nang Golf và Montgomerie Links và các biệt thự triệu đô  như Ocean Villas, The - Empire, The Duns, Hyatt Regency Da Nang Resort and Spa.
 
 
Mở bán ở Hà Nội lúc 9h ngày 9/4 tại khách sạn Daewoo. Đà Nẵng lúc 9h ngày 10/4 tại khách sạn Minh Toàn.
 
Theo kinh nghiệm từ trước, để chọn nơi an cư lý tưởng thường phải 3 tiêu chí "gần chợ, gần sông và gần đường". Hiện "gần chợ" được hiểu là gần kề khu vực trung tâm để dễ dàng tiếp cận với các tiện nghi cuộc sống như trung tâm mua sắm, y tế, giáo dục, văn hóa, vui chơi, giải trí đa dạng và hiện đại. Tuy nhiên, gần sông hoặc gần đường thì với quỹ đất hạn hẹp như hiện nay, không nhiều dự án trên thị trường đáp ứng tiêu chí. Trong số ít dự án có được ưu thế này đáng kể là Sentosa Riverside.
 
Sentosa Riverside sở hữu mặt tiền hướng sông Cồ Cò - con sông nằm trong quy hoạch phát triển thành tuyến du lịch du thuyền nối liền 2 địa danh du lịch nổi tiếng Đà Nẵng – Hội An. Bên cạnh đó, dòng sông thơ mộng chạy quanh dự án đồng thời sẽ điều hòa không khí giúp cư dân có được không gian trong lành, xanh mát.
 
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung.
 
Không chỉ gần sông, dự án còn cách khu du lịch biển 500m và là trục chính chạy thẳng ra bãi tắm Non Nước. Tất các căn nhà được thiết kế đều hướng ra sân golf, sông Cổ Cò, công viên và hồ sinh thái. Riêng các căn nhà phố hay biệt thự đều có tầm nhìn ra biển với núi Sơn Trà và Cù Lao Chàm thơ mộng. Hiện chủ đầu tư đang bán với mức giá chỉ từ 500 triệu đồng mỗi lô.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng