+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Tiện nghi đẳng cấp ở tòa Sapphire 1 Goldmark City
Cập nhật: 08:32 11/04/2016
Bố mẹ có thể vừa gội đầu, cắt tóc, làm móng, massage... vừa quan sát lũ trẻ nô đùa bên ngoài nhờ vách kính trong suốt.
 
Nếu như Sapphire là mảng xanh trung tâm của quần thể Goldmark City, thì tòa Sapphire 1 với điểm nhấn quyến rũ, phù hợp với những người đang tìm kiếm một không gian sống vừa đẳng cấp vừa khác biệt.
 
Cùng với các tòa còn lại thuộc khu Sapphire, Sapphire 1 tạo thành hình vòm cung ôm lấy quảng trường rộng tới 5.300m2. Quảng trường trung tâm của khu với bể bơi ngoài trời, thác nước, vườn hoa, những pavillion hình đá quý lấp lánh, cây xanh nhiều bóng mát, là nơi cư dân Sapphire 1 tận hưởng những giờ phút vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe và xích lại gần nhau.
 
Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu là dự án thu hút người mua ở khu Tây Hà Nội.
 
“Vườn trên mây” Sapphire được phủ xanh nhờ hệ thống cây cảnh phủ khắp ban công phòng khách tất cả các căn hộ. Từ quảng trường Sapphire với những khối pavillion lấp lánh, nhìn lên cao, cư dân sẽ thấy Sapphire 1 xanh mướt đầy sức sống từ những ban công xinh xắn đầy ắp màu sắc cỏ cây hoa lá.
 
Khi sở hữu căn hộ tại đây, cư dân sẽ được TNR Holdings Việt Nam - đơn vị phát triển dự án tặng module cùng hệ thống giàn tưới thông minh cho khu vườn treo đứng thiết kế riêng cho mỗi căn hộ Sapphire 1.
 
Sapphire Rooftop - khu dịch vụ đẳng cấp tọa lạc tại tầng thượng tòa nhà (cũng là tâm huyết của đơn vị phát triển dự án) sẽ mang đến cho tất cả cư dân những trải nghiệm thú vị trên một tầm cao mới. Đây sẽ là nơi tổ chức những sự kiện quan trọng của cư dân, nơi ghi dấu những mốc thời gian đáng nhớ của gia đình như tiệc thôi nôi, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, tiệc cưới, tiệc ăn hỏi… trong một không gian có một không hai tại Hà Nội.
 
Ngoài ra, Sapphire 1 có hẳn chuỗi các tiện ích chỉ dành cho riêng cho chủ nhân căn hộ tòa nhà:
 
Trung tâm dịch vụ văn phòng
 
Ngay sảnh tầng một của tòa Sapphire 1 là một chuỗi tiện ích dịch vụ dành cho cư dân như Business centre với phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy chiếu… Thư viện kinh tế, khoa học cũng được khéo léo thiết kế để phục vụ nhu cầu nghiên cứu. Ngoài ra, những phòng họp, học nhóm rất phù hợp cho những buổi họp nhỏ 2-3 người, cần sự riêng tư hoặc phòng học nhóm cho học sinh.
 
Thư viện kinh tế, khoa học được bố trí khéo léo trong phòng họp.
 
Dịch vụ gia đình
 
Một liên khu cho cả gia đình với các dịch vụ mở như gội đầu, cắt tóc nam, làm móng, massage chân... Bố mẹ vừa sử dụng nhưng vẫn có thể quan sát lũ trẻ nô đùa tại phòng thí nghiệm khoa học hoặc khu vận động thể chất cho bé nhờ 2 khu vực ngăn cách nhau bởi vách kính trong suốt.
 
Một không gian mở thoáng đãng với dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao sẽ phục vụ buffet sáng, café, bánh ngọt, ăn nhẹ cho cả ngày. Không gian sang trọng này cũng là nơi lý tưởng để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác…
 
Rạp chiếu phim
 
Không chỉ được xem phim ngay tại nơi mình ở, chủ nhân căn hộ Sapphire 1 còncó thể thưởng thức những tác phẩm điện ảnh nổi tiếng thế giới theo một cách rất riêng. Hơn cả một phòng chiếu phim với thiết bị tiêu chuẩn quốc tế, Sapphire Cinema còn là phòng thư giãn thực sự với hệ thống ghế ngồi da cao cấp, thiết kế dựa trên nghiên cứu cấu trúc xương giúp người ngồi cảm thấy thoải mái nhất, cùng hệ thống massage chân hiện đại. Ghế ngồi có bàn để đồ ăn nhẹ trong khi xem phim.
 
Đặc biệt, phòng chiếu phim được thiết kế với bầu trời đầy sao… mang đến cho người xem cảm giác như đang xem chiếu phim ngoài trời. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành riêng cho chủ nhân căn hộ Sapphire 1.
 
Căn hộ dành cho những chủ nhân đặc biệt
 
Tòa Sapphire 1 được bố trí bài bản, thích hợp với những cư dân hiện đại và sang trọng. 11 căn hộ diện tích đa dạng 113,64-172,90m2 bố trí trên mặt sàn rộng với 6 thang máy tốc độ cao. Tất cả các căn đều có 3 phòng ngủ, 2-3 toilet, cùng 2 lô gia thông thoáng. 100% căn hộ có các cửa sổ rộng được mở tại phòng khách và phòng ngủ mang lại không gian sống chan hòa ánh sáng cho con người. Hiện giá bán tại Sapphire 1 từ 24,8 triệu đồng một m2, chưa gồm phí bảo trì (đã VAT).
 
Phòng chiếu phim độc đáo nhất Việt Nam được dành riêng phục vụ chủ nhân Sapphire 1.
 
Tổ hợp căn hộ Goldmark City có tổng diện tích hơn 12ha, nằm ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu với đường vào rộng hơn 40m, sát hệ thống đường sắt trên cao, thuận tiện giao thông đi lại và gần các vị trí trọng yếu của Hà Nội như như sân vận động Mỹ Đình, trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường Đại học Quốc gia, trung tâm điện máy, siêu thị...
 
Dự án bao gồm 9 khối nhà 40 tầng, hai tầng hầm với gần 5.000 căn hộ, khu trường học rộng 2,1ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng, khu trường học quốc tế cùng các tiện ích cao cấp như sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, spa, sân golf mini...
 
Mật độ xây dựng tại dự án chỉ chiếm 23,3%, được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng