+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Nhà phố thương mại giá từ 595 triệu đồng
Cập nhật: 08:41 20/04/2016
Trong đợt chào bán mới nhất, chỉ 100 nhà phố thương mại Phúc Hưng của khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên Residence (TP HCM) có giá ưu đãi từ 595 triệu đồng.
 
Công ty cổ phần Địa ốc Cát Tường Đức Hòa tiếp tục giới thiệu ra thị trường hơn 100 căn nhà phố thương mại Phúc Hưng của khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên Residence với giá chỉ từ 595 triệu mỗi căn. Khách hàng được thanh toán linh hoạt 18 tháng không lãi suất.
 
Bên cạnh đó, chủ đầu tư có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như “Nụ cười an cư” tổng giá trị gần một tỷ đồng, chương trình “Cát Tường Song Hành” hỗ trợ an cư, miễn phí dịch vụ dân cư trong một năm, hay “Chìa khóa trao tay - Nhận ngay quà tặng” với tổng giá trị 60 triệu đồng...
 
Các dãy nhà phố tại khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên.
 
Phố thương mại Phúc Hưng được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp với nhiều giải pháp hợp lý cho từng m2 nhà, đặc biệt mỗi căn chú trọng đến không gian sống thông thoáng, ngập tràn nắng và gió.
 
Các căn nhà phố có thiết kế một tầng trệt và một lầu, diện tích sàn sử dụng linh hoạt 80-95m2, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mẫu nhà đa dạng, không gian từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ bố trí, sắp xếp một cách linh hoạt và khoa học.
 
Sự tinh tế của căn nhà thể hiện từ màu sơn tường, màu gạch cho đến các đường nét cấu trúc tạo khối tại các không gian, giúp chủ nhân căn nhà dễ dàng trong việc bố trí nội thất. Yếu tố xanh cũng được chủ đầu tư chú trọng tạo nên không gian sống ngập tràn màu sắc và gần gũi với thiên nhiên
 
Mỗi căn còn có thêm một khoảng sân phía trước và sau nhà rộng khoảng 20m2, gia chủ có thể đặt thêm những chậu hoa nhỏ hoặc bộ bàn ghế làm nơi quây quần, ngồi hàn huyên, ngắm khu phố lung linh về đêm.
 
Khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên trong quá trình hoàn thiện.
 
Phố Thương Mại Phúc Hưng nằm trong quần thể tiện ích thuộc giai đoạn 2 dự án Cát Tường Phú Nguyên Residence tọa lạc tại mặt tiền tỉnh lộ 824, trung tâm đô thị Tây Bắc TP HCM dễ dàng kết nối với các tiện ích khác xung quanh.
 
Đây cũng là phân khu có đầy đủ các tiện ích đáp ứng tối đa nhu cầu sống và thư giản của cư dân nơi đây như tháp thương mại Phúc Hưng, trường mầm non Sơn Ca, trường cấp 1, 2 Thành Đồng, công viên cây xanh, hồ sinh thái, khu thể thao phức hợp, bệnh viện quốc tế…
 
Ngoài những tiện ích nội khu nổi trội, cư dân dễ dàng tiếp cận hạ tầng ngoại khu, gồm trung tâm hành chính Mỹ Hạnh Nam, hệ thống giáo dục từ mầm non cho đến đại học, hệ thống tài chính ngân hàng, tín dụng, trung tâm mua sắm, bệnh viện quốc tế Hàn Quốc… đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp.
 
Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tinh tế, phố thương mại Phúc Hưng thuộc khu đô thị thương mại và dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên sẽ là nơi an cư và đầu tư lý tưởng. Những ưu thế nổi trội kể trên giúp cư dân trải nghiệm một cuộc sống yên bình và tiện nghi đầy đủ.
 
Hiện Cát Tường Đức Hòa đã khai trương nhà mẫu, khách hàng có thể tham quan trải nghiệm tất cả các ngày trong tuần. Chủ đầu tư dự kiến sẽ mở bán các căn nhà phố vào đầu tháng tháng 5 tới.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng