+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Căn hộ hội tụ 3 tiêu chuẩn sống cao cấp ở FLC Twin Towers
Cập nhật: 09:15 09/05/2016
Với 3 tiêu chí xanh - cao cấp - thông minh, FLC Twin Towers được xem là một cú “hat-trick” đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống của căn hộ cao cấp.
 
Tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc vị trí đắc địa tại 265 Cầu Giấy, Hà Nội được xây dựng trên diện tích hơn 1 ha. Trong đó, tháp căn hộ có chiều cao 50 tầng và tháp văn phòng cao 38 tầng, với 3 tầng hầm để xe, 5 tầng đế dành cho chức năng thương mại với diện tích sàn là 25.000 m2. Khu căn hộ có tổng diện tích 66.484 m2 và khu văn phòng diện tích là 35.960 m2.
 
FLC Twin Towers - một trong những dự án xanh, cao cấp, thông minh của Tập đoàn FLC.
 
Nhờ đó, dự án được hưởng lợi từ hạ tầng của Thủ đô như các bệnh viện, trường học, công viên lớn, rất gần trụ sở mới của nhiều bộ ngành… Ngoài ra, tháp đôi FLC Twin Towers còn sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ gồm trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học, bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời, sân đỗ trực thăng…
 
Điểm đặc biệt của các căn hộ tại đây là hội tụ đủ 3 tiêu chuẩn sống hiện đại gồm xanh - cao cấp - thông minh, xu hướng điển hình trên thị trường bất động sản hiện nay.
 
Theo đó, FLC Twin Towers gây ấn tượng bởi không gian xanh chiếm đến 70% diện tích bề mặt tầng đế với cây xanh và bể bơi vô cực. Toàn bộ không gian xanh này có thể nhìn thấy từ mọi vị trí bên trong tòa nhà thông qua hệ thống cửa kính, tường kính tấm lớn. Ngoài cây xanh và bể bơi ở khu vực tầng đế, FLC Twin Towers còn có 2 vườn treo tại tầng giữa và tầng thượng có tác dụng điều hòa không khí và tăng thêm không gian thư giãn cho cư dân.
 
Bể bơi chân mây sẽ là hồ điều hòa thu nhỏ đặc biệt tại FLC Twin Towers.
 
Dự án được tư vấn thiết kế bởi các đơn vị đến từ Canada và Anh, FLC Twin Towers mang phong cách kiến trúc hiện đại, phóng khoáng song vẫn tinh tế và chú trọng đến tính tiện dụng.
 
Tiêu chí căn hộ thông minh được thể hiện ngay trong cách bố trí không gian sống tại mỗi căn hộ hướng tới mục đích tạo nên những không gian sinh hoạt rộng, thoáng để gia chủ thuận lợi trong việc bố trí nội thất. Ngoài ra, các căn hộ tại đây đều trang bị công nghệ tự động với các thiết bị thông minh được kết nối trực tiếp với điện thoại di động hay chiếc máy tính bảng. Gia chủ có thể điều khiển toàn bộ ánh sáng, âm thanh, hình ảnh… tại căn hộ của mình chỉ bằng thao tác ấn nút đơn giản.
 
 
Theo chủ đầu tư - Tập đoàn FLC với 3 tiêu chí không gian xanh, thiết kế hiện đại, cao cấp và căn hộ thông minh, FLC Twin Towers được xem là một cú “hat-trick”, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một căn hộ cao cấp trên thị trường.
 
Khởi công tháng 8/2015 và ra mắt căn hộ mẫu đầu năm nay, FLC Twin Towers đang nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Dự kiến FLC Twin Towers sẽ được hoàn thành và bàn giao trong năm 2017. Khách hàng mua căn hộ tại FLC Twin Towers được ngân hàng Vietcombank hộ trợ tài chính và bảo lãnh. Trong trường hợp dự án không được bàn giao đúng tiến độ, khách hàng có thể yêu cầu Vietcombank thanh toán số tiền đã đóng.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng