+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Cenland tổ chức chương trình Tết đoàn viên tri ân cư dân The K-Park
Cập nhật: 09:40 05/02/2018
Ngày 4/2, chủ đầu tư CenInvest phối hợp với Cenland tổ chức chương trình "Xuân tri ân - Tết đoàn viên" nhằm tri ân khách mua nhà tại The K-Park.
 
Theo đó, khách hàng có giao dịch thành công tại dự án The K - Park từ ngày 1/12/2017 đến 4/2/2018 sẽ có cơ hội nhận các phần quà với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng.
 
Cơ cấu giải thưởng gồm một giải nhất SH 125i; 4 giải nhì iPhone X và 10 giải ba tivi Sony Internet TV43". Bên cạnh đó, khách hàng tham dự sự kiện cũng cơ hội nhận lì xì may mắn.
 
 
Cenlanddành tặng một căn hộ The K - Park trị giá 1,3 tỷ đồng cho ông Park Hang Seo.
 
Không chỉ tri ân các khách hàng đặt mua thành công tại dự án, Cenland còn dành tặng một căn hộ The K - Park trị giá 1,3 tỷ đồng cho ông Park Hang-seo, huấn luận viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam.
 
Đại diện Cenland - Ông Phạm Thanh Hưng chia sẻ: "Chiến thắng trong trận bán kết của U23 Việt Nam đã làm khơi dậy tình yêu, lòng tự hào dân tộc. Nhân sự kiện này, Cenland muốn gửi tặng các cầu thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là HLV Park Hang-seo những món quà thiết thực, ý nghĩa".
 
 
Căn hộ mẫu dự án The K - Park thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại.
 
Ra mắt thị trường từ tháng 5/2017, The K - Park thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Nhiều người nhận xét dự án có chất lượng và không gian sống cao cấp, mật độ xây dựng thấp chỉ 43%. Gần 60% diện tích còn lại được sử dụng để phát triển không gian, cảnh quan, hệ thống tiện ích… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí của cộng đồng cư dân.
 
Các căn hộ The K - Park được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, đề cao tính thẩm mỹ, tối đa hóa không gian với diện tích linh hoạt 53 đến 93m2, gồm 2 đến 3 phòng ngủ. Các phòng chức năng đều có cửa sổ, đón nắng và gió tự nhiên, không có phòng ngủ âm. 
 
Ban công phòng khách được bố trí riêng, tầm nhìn hướng ra công viên, khu đường lớn giúp gia chủ ngắm trọn vẹn không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
 
Theo chủ đầu tư, sau gần một năm triển khai, cả 3 tòa tại dự án The K - Park đều thi công vượt tiến độ và đã cất nóc ngày 14/1 vừa qua. 4 căn hộ mẫu với các diện tích điển hình từ 53m2 đến 93m2 cũng đã hoàn thiện, phục vụ nhu cầu "mục sở thị" của các khách hàng.
 
Hiện, 789/951 căn hộ The K - Park đã tìm thấy chủ nhân. 162 căn hộ còn lại đang được chủ đầu tư chào bán với giá từ 1,1 tỷ đồng một căn hộ 2 phòng ngủ. Khách hàng thanh toán trước 30%, ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng; miễn phí trả nợ trước hạn. Những người không sử dụng gói vay ngân hàng sẽ được tặng gói nội thất tương đương từ 2 đến 4% giá trị căn hộ.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng