+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ

Thông tin cơ bản
Ngày đăng16/03/2024
Mã tin6336292Hướng_Phòng ăn
Loại tinCần bánLộ giới30mNhà bếp
Loại BDSBiệt thự, liền kềPháp lý---Sân thượng
Chiều ngang6mSố lầu---Chổ để xe hơi
Chiều dài---Số phòng ngủ---Chính chủ---
Diện tích96m2Giá1,5 triệu
DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ
  • DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ - 0
  • DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ - 1
  • DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ - 2
  • DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ - 3
  • DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ - 4
  • DANKO Sông Công khu đô thị đáng sống nhất hiện nay- giá chỉ 1,x tỷ - 5
Thông tin mô tả
CÒN DUY NHẤT 2 LÔ GIÁ TỐT , NHAH TAY CALL NGAY 🏟 Danko Avenue – Khu đô thị đậm chất châu Âu tại TP Thái Nguyên sở hữu thế “Minh đường tụ thủy” tăng thịnh vượng cho gia chủ với : 🏝 Vị thế "TỰA SƠN HƯỚNG THỦY" đón TÀI LỘC ✅ #Danko_Avenue_Thái_Nguyên với phía Nam giáp dòng sông Cầu hiền hòa, phía Đông Bắc tựa lưng núi Voi ➡ “Vạn đại cát, hanh thông” cho gia chủ. ➡ Nơi long mạch kết huyệt, mang lại sức khỏe, tài lộc cho chủ nhân. 🎊 “ĐƯỜNG TIỀN TỤ THỦY” CÙNG MẠCH NGUỒN TỰ NHIÊN TỪ HỒ MẮT RỒNG ✅ Trong phong thủy, nước là yếu tố “mạnh bậc nhất” - "trước cửa nhà sáng sủa, có nước thì có phúc", bởi nước là đại diện cho sự dư dả, thu hút nguồn năng lượng tốt, gắn liền với thịnh vượng, may mắn. ✅ Danko Avenue, hầu hết các khu Liền kề, Biệt thự, Shophouse đều nằm sát và hướng mặt ra hồ nhằm hút phú quý vào nhà. ✅ Thế đất "Tả Thanh Long - Hữu Bạch Hổ" : Dòng suối chảy từ Hồ Núi Cốc ra sông Cầu tạo ra địa thế Tả Thanh Long – Hữu Bạch Hổ cùng với thế đất có các gò nhấp nhô như đàn Phượng đang múa lượn, dòng suối lượn quanh như Rồng cuốn, hai tuyến đường chính là các tuyến nội bộ như đầu Rồng lớn đang bay lên trời cao mang lại thế đất hưng nghiệp địa linh, vượng lộc đắc tài cho dân cư sinh sống cũng như kinh doanh. #Danko_Avenue_sông_công 🌊 “HOẠT” NƯỚC CHẢY QUANH DỰ ÁN KHOAN THAI HỮU TÌNH NHƯ ĐAI NGỌC BAO QUANH ✅ #Dự_Án_Danko_Avenue không chỉ được bao bọc bởi dòng sông Cầu phía ngoài, mà trong lòng dự án còn có hồ Mắt Rồng chảy quanh với phong thế “Khúc tắc hữu tình” - khoan thai lững lờ như đai ngọc bao quanh, khiến lòng gia chủ phơi phới cảm giác cát tường. 🍀 Danko Avenue – Khu đô thị đẳng cấp sở hữu vị trí độc tôn “Tam cận đắc lộc” và thế “Minh đường tụ thủy” tài vượng 🔥 Không chỉ là nơi để ở mà còn là một kiệt tác độc bản và là niềm tự hào của mỗi gia chủ.
Địa chỉ tài sản: đường Thắng Lợi, Tp Sông Công, Tỉnh Thái Nguyên Đường Thắng Lợi, Phường Thắng Lợi, Thành phố Sông Công, Thái Nguyên
Thông tin liên hệ
Trần Duy Anh
Phản ánhLưu tin

Lưu ý:

Quý vị đang xem nội dung tin rao trong mục "Bán biệt thự Thành phố Sông Công, Thái Nguyên". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng