+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
Bất động sản nghỉ dưỡng tại Cát Bà ghi điểm với nhà đầu tư
Cập nhật: 10:04 06/01/2018
Flamingo Cát Bà Beach Resort gây ấn tượng với gần 400 biệt thự nghỉ dưỡng trên cao, tầm nhìn bao trọn cảnh quan núi rừng, biển xanh.
 
Giám đốc mảng tư vấn khách sạn Savills là Rudolf Hever từng khẳng định, đây là thời kỳ vàng của bất động sản nghỉ dưỡng.
 
Tốc độ tăng trưởng mạnh của ngành du lịch trong những năm gần đây gắn với chính sách thúc đẩy ngành công nghiệp không khói mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.
 
 
Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu vị trí đẹp"tọa sơn hướng hải" với bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2.
 
Nắm bắt điều đó, Tập đoàn Flamingo đã đánh thức "nàng tiên cá" Cát Bà khi khởi công tổ hợp khoảng 400 căn biệt thự nghỉ dưỡng trên cao với tầm nhìn bao trọn cảnh quan núi rừng và biển xanh của vịnh Lan Hạ.
 
Dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort còn kết hợp với những tiện ích đồng bộ như bể bơi vô cực, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, trung tâm hội nghị lớn và khu vui chơi giải trí có thưởng cho người nước ngoài.
 
 
Biệt thự trên cao hòa cùng thiên nhiên.
 
Theo chủ dự án, mặc dù bất động sản nghỉ dưỡng có lợi nhuận hấp dẫn, khách hàng nên chọn sản phẩm có vị trí đẹp, chất lượng tốt từ chủ đầu tư uy tín.
 
Flamingo Cát Bà Beach Resort đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên,đó là vị trí "tọa sơn hướng hải" với bãi biển Cát Cò 1 và Cát Cò 2 sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ của núi non trùng điệp, hệ sinh quyển hoang sơ, tầm nhìn hướng ra biển, lưng tựa núi. Dự án có chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Flamingo.
 
Mặt khác, Flamingo Cát Bà Beach Resort nằm tại khu vực có hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ của Hải Phòng nói chung và Cát Bà nói riêng như tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Hải Phòng - Quảng Ninh, sân bay quốc tế Cát Bi, cảng quốc tế Lạch Huyện, cầu vượt biển Đình Vũ - Cát Hải… Điều này làm tăng khả năng kết nối, rút ngắn thời gian di chuyển cho du khách từ Hà Nội, Quảng Ninh và nhiều tỉnh thành khác.
 
Theo vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng