+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google
The Art bàn giao nhà trước Tết Mậu Tuất
Cập nhật: 09:16 10/01/2018
Căn hộ có giá từ 1,6 tỷ đồng (chưa thuế) cho các căn hai phòng ngủ, hai WC, diện tích từ 59 đến 70m2. 
 
Theo chủ đầu tư dự án The Art, cuối năm là thời điểm nhiều gia đình trẻ muốn tính chuyện ra ở riêng, thoát cảnh thuê nhà. Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư không chỉ bàn giao nhà trước Tết, mà còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho cư dân tương lai.
 
 
Khu căn hộ The Art tọa lạc tại phía Đông TP HCM.
 
Nằm ngay trung tâm quận 9 trên trục đường Đỗ Xuân Hợp, cách trung tâm quận một khoảng 15 phút đến 20 phút chạy xe, căn hộ The Art của chủ đầu tư Gia Hòa vừa hoàn thiện, phù hợp cho các gia đình muốn nhận nhà ở ngay đón Tết.
 
Giá bán từ 1,6 tỷ đồng trở lên (chưa thuế) cho các căn hai phòng ngủ, hai WC, diện tích từ 59 đến 70m2. 
 
Khách hàng chỉ cần trả trước 35% để có thể nhận nhà ở ngay. Phần còn lại được thanh toán sau khi vào ở với sự hỗ trợ từ ngân hàng. Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn từ 12 ngân hàng liên kết với căn hộ The Art có thể vay đến 80% trong 25 năm.
 
 
Hồ bơi đặt theo tên vận động viên bơi lội Ánh Viên, với chiều dài 70 m.
 
Bên cạnh căn hộ hoàn thiện, hồ bơi Ánh Viên rộng 1.800m2 tại The Art đã hoạt động hơn 3 tháng nay cùng với cụm 4 sân tennis thiết kế độc đáo mang hình cây vợt. 
 
Cảnh quan cây xanh, công viên Gia Hoà Park rộng 2,3 ha, khu tiệc nướng ngoài trời BBQ, siêu thị tiện lợi, mê cung trẻ em là những tiện ích hút khách khác tại The Art.
 
Theo giới chuyên gia, một dự án có sản phẩm hiện hữu với đa số tiện ích đã hoàn thành như The Art được ưa chuộng hơn những dự án còn trên giấy. Do đó, khách có nhu cầu ở thực sẵn sàng đầu tư dù mức giá nhỉnh hơn.
 
 
Liên hệ Công ty Gia Hoà - chủ đầu tư The Art - để được tư vấn chi tiết.
 
Đặc biệt, để làm món quà tân gia dành tặng cho các cư dân The Art, chủ đầu tư Gia Hoà triển khai chương trình tặng vàng và miễn phí quản lý năm đầu.
Theo  vnexpress
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản
Tên truy cập
Email
Hoặc dùng số điện thoại đăng ký liên hệ bộ phận hỗ trợ
Gửi Đóng